Friday, November 2, 2007

wow!!!!!!!!

wow nmn naging top 3 ako..,,,hnd ko akalain yon noh!!!!! pero tnx sa mga nag vote sakin thanks for reading may story of my life...well guys gagawin ko n pala i2ng semi dairy ko mag lalagay ako ng mga kwento tungkol sakin sa mga nangyayari sa life ko pero ung iba lng....i hope u still read my blogs thank sana kau din pow ipagpatuloy nyo pa ung pagbabasa at pag-gawa thanks nga pala kay mam na nagturo samin nito at sa mga classmate ko sa mga friendship ko n nag vote...... at sa mga nagcomment sakin thanks sa lahat n lng pow...tagumpay natin 2...kkht hnd ako ang top 1 okie lang pow un kc ang makasama d2 eh!!! isang naring pagkapanalo sakin basahin nyo lang ang blog ko winner n ko....sana sa mga story n nabasa at babasahin nyo ay may ma22nan kayo thanks that all!!! I LOVE YOU ALL

No comments: