Saturday, October 13, 2007

computer subject

well e2ng computer subject nmin ngaun eh!!! maganda nmn kc ung prof. nmin ay magaling kht n kulng kmi sa gamit sa computer lab. pero hnd sya hadlng kc nagkaroon kami ng magling n prof. tulad ni mam PINON...kht kulng sa hands-on ok lng kc napupunan nmn nya ung mga pagkukulang n un eh!!!! well computer subject nmin enjoy ako at ang dami kong natutunan d2 tulad ng pag-blog ko ngaun at pag-gawa ng flow chart kht papano medyo may alam n pow ako dun hnd ko matutunan yan kung hnd dhl sa teacher ko ngaun...tapos ang bait pa nia...iba sya sa lahat ng teacher ko..d tulad ng iba kong teacher sa iba kong subject..well un lng nmn eh!!!! halos mag-eenjoy ka kapag sya ung naging teacher mo...sobra ang cool pa nia kc parang syang studynte din tulad nmin laks mang-asar sakin pero ok lng kc malakas din akong mang-asar sa kanya eh!!!! well sana after ng sem na 2 lahat tau n naka registered d2 eh!!! magiging active parin tau,,,ah!!! gawa parin kau ng blog nyo....salamat pow....

No comments: